บริการด้วยความรู้จากผู้ผลิตบอร์ดอย่างมืออาชีพ โดยปฏิบัติเป็นขั้นตอน ดังนี้
ขั้นตอนที่ 1 จัดส่งช่างผู้ชำนาญการเข้าไปพูดคุย และตรวจสอบหน้างานจริง เพื่อวิเคราะห์การติดตั้งที่แท้จริง (สำหรับลูกค้าที่อยู่ไกลมาก เราขอรบกวนให้ลูกค้าถ่ายรูปส่งมาให้ครับ)
ขั้นตอนที่ 2 ทำการประเมินอุปกรณ์ที่ต้องใช้ ออกแบบการติดตั้งเพื่อเสนอต่อลูกค้า และคำนวณราคาการติดตั้งเสนอต่อลูกค้า
ขั้นตอนที่ 3 เมื่อลูกค้ายืนยันให้เราเข้าติดตั้ง เราจะทำการจัดเตรียมสิ่งของที่ต้องใช้ และทำการเข้าติดตั้งให้ลูกค้าทันทีครับ
ขั้นตอนที่ 4 ตรวจเช็คระบบการติดตั้งก่อนทำการส่งมอบงาน
ลูกค้าส่งมาซ่อม หรือให้เราเข้าไปซ่อมแซม โดยปฏิบัติเป็นขั้นตอน ดังนี้
ขั้นตอนที่ 1 รบกวนลูกค้าโทรแจ้ง พร้อมกับถ่ายรูปบอร์ดที่มีปัญหาส่งมาทางเมล์โดยตรงที่ info@interfacecom.co.th หรือเซลล์ที่ดูแลงานของท่าน
ขั้นตอนที่ 2 ส่งช่างผู้ชำนาญการซ่อมแซ่มเพื่อเข้าไปตรวจสอบ ว่าเกิดปัญหาจากบอร์ด หรือซอฟต์แวร์ หากปัญหาไม่หนักมากจะทำการแก้ไขหน้างานให้ หากบอร์ดเสียหายหนักมากจนทำการซ่อมไม่ได้ ณ. เวลานั้นจะทำการยกบอร์ดกลับมา เพื่อตรวจสอบด้วยอุปกรณ์ขั้นสูง
ขั้นตอนที่ 3 หลังจากหาสาเหตุได้แล้ว จะทำการแจ้งแนวทางการซ่อมแซมให้ลูกค้าทราบ หากอยู่ในกำหนดประกันจะทำการซ่อมให้ฟรีครับ หากเลยกำหนดประกันจะทำการเสนอราคาแก่ลูกค้าครับ
ขั้นตอนที่ 4 หลังลูกค้ายืนยันการซ่อม เราจะลงมือซ่อมบอร์ดให้กลับมาใช้งานได้ครับ
ขั้นตอนที่ 5 นำบอร์ดส่งคืน และติดตั้ง ณ. จุดเดิมที่ถอดบอร์ดออกมา
ขั้นตอนที่ 6 ตรวจเช็ค ทดสอบบอร์ด หากไม่มีปัญหาอะไรเราจะส่งมอบงานครับ
ติดต่อเข้ามาที่ บริษัท อินเตอร์เฟสคอม จำกัด
327,329,331,333 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม.10160
e-mail : info@interfacecom.co.th
โทรเข้ามาโดยตรงที่เบอร์ 091-772-9949