![Service : ขึ้นที่สูงเพื่อเตรียมติดตั้ง Production sign board](images/13-service/1-andon-board-service/service-andon-board-human-1-2.jpg)
![Service : แต่งตัว Safety เพื่อขึ้นที่สูง ติดตั้งบอร์ดอิเล็กทรอนิคส์](images/13-service/1-andon-board-service/service-andon-board-human-2-2.jpg)
![Service : ขึ้นติดตั้ง Digital Clock ขนาดใหญ่ แสดงเวลาด้วย 7-segment และแสดง Temp ได้](images/13-service/1-andon-board-service/service-andon-board-human-3-2.jpg)
![Service : ขึ้นติดตั้ง Digital Clock ขนาดใหญ่ แสดงเวลาด้วย 7-segment และแสดง Temp ได้](images/13-service/1-andon-board-service/service-andon-board-human-4-2.jpg)
![Service : ขึ้นติดตั้ง และทำการ Set ค่า บอร์ดอิเล็กทรอนิคส์ Production display board](images/13-service/1-andon-board-service/service-andon-board-human-5-2.jpg)
![Service : ขึ้นนั่งร้าน เพื่อเตรียมติดตั้ง ป้ายอิเล็กทรอนิคส์](images/13-service/1-andon-board-service/service-andon-board-human-6-2.jpg)
![Service : ขึ้นติดตั้งป้ายไฟ หรือ บอร์ดอิเล็กทรอนิคส์ เพื่อแสดงค่า plan actual diff](images/13-service/1-andon-board-service/service-andon-board-human-7-2.jpg)
![Service : ส่งเซอร์วิส เข้าซ่อม บอร์ดอิเล็กทรอนิคส์ ซึ่งติดตั้ง Tower light](images/13-service/1-andon-board-service/service-andon-board-human-8-2.jpg)
![Service : ขึ้นซ่อม Andon display board บนที่สูง](images/13-service/1-andon-board-service/service-andon-board-human-9-2.jpg)
![Service : เข้าซ่อม Production sign board](images/13-service/1-andon-board-service/service-andon-board-human-10-2.jpg)
![Service : ส่งวิศวะเอ็นจิเนีย เข้าดูหน้างาน เพื่อติดตั้ง Andon display board ในโรงงานอุตสาหกรรม](images/13-service/1-andon-board-service/service-andon-board-human-11-2.jpg)
![Service : เข้าซ่อมบำรุง Andon display board electronic](images/13-service/1-andon-board-service/service-andon-board-human-12-2.jpg)
![Service : เข้าตรวจเช็ค ป้ายอิเล็กทรอนิคส์ ที่ติดตั้งกับเครื่องจักร](images/13-service/1-andon-board-service/service-andon-board-human-13-2.jpg)
บริการด้วยความรู้จากผู้ผลิตบอร์ดอย่างมืออาชีพ โดยปฏิบัติเป็นขั้นตอน ดังนี้
ขั้นตอนที่ 1 จัดส่งช่างผู้ชำนาญการเข้าไปพูดคุย และตรวจสอบหน้างานจริง เพื่อวิเคราะห์การติดตั้งที่แท้จริง (สำหรับลูกค้าที่อยู่ไกลมาก เราขอรบกวนให้ลูกค้าถ่ายรูปส่งมาให้ครับ)
ขั้นตอนที่ 2 ทำการประเมินอุปกรณ์ที่ต้องใช้ ออกแบบการติดตั้งเพื่อเสนอต่อลูกค้า และคำนวณราคาการติดตั้งเสนอต่อลูกค้า
ขั้นตอนที่ 3 เมื่อลูกค้ายืนยันให้เราเข้าติดตั้ง เราจะทำการจัดเตรียมสิ่งของที่ต้องใช้ และทำการเข้าติดตั้งให้ลูกค้าทันทีครับ
ขั้นตอนที่ 4 ตรวจเช็คระบบการติดตั้งก่อนทำการส่งมอบงาน
ลูกค้าส่งมาซ่อม หรือให้เราเข้าไปซ่อมแซม โดยปฏิบัติเป็นขั้นตอน ดังนี้
ขั้นตอนที่ 1 รบกวนลูกค้าโทรแจ้ง พร้อมกับถ่ายรูปบอร์ดที่มีปัญหาส่งมาทางเมล์โดยตรงที่ info@interfacecom.co.th หรือเซลล์ที่ดูแลงานของท่าน
ขั้นตอนที่ 2 ส่งช่างผู้ชำนาญการซ่อมแซ่มเพื่อเข้าไปตรวจสอบ ว่าเกิดปัญหาจากบอร์ด หรือซอฟต์แวร์ หากปัญหาไม่หนักมากจะทำการแก้ไขหน้างานให้ หากบอร์ดเสียหายหนักมากจนทำการซ่อมไม่ได้ ณ. เวลานั้นจะทำการยกบอร์ดกลับมา เพื่อตรวจสอบด้วยอุปกรณ์ขั้นสูง
ขั้นตอนที่ 3 หลังจากหาสาเหตุได้แล้ว จะทำการแจ้งแนวทางการซ่อมแซมให้ลูกค้าทราบ หากอยู่ในกำหนดประกันจะทำการซ่อมให้ฟรีครับ หากเลยกำหนดประกันจะทำการเสนอราคาแก่ลูกค้าครับ
ขั้นตอนที่ 4 หลังลูกค้ายืนยันการซ่อม เราจะลงมือซ่อมบอร์ดให้กลับมาใช้งานได้ครับ
ขั้นตอนที่ 5 นำบอร์ดส่งคืน และติดตั้ง ณ. จุดเดิมที่ถอดบอร์ดออกมา
ขั้นตอนที่ 6 ตรวจเช็ค ทดสอบบอร์ด หากไม่มีปัญหาอะไรเราจะส่งมอบงานครับ
ติดต่อเข้ามาที่ บริษัท อินเตอร์เฟสคอม จำกัด
327,329,331,333 ถ.กาญจนาภิเษก แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม.10160
e-mail : info@interfacecom.co.th
โทรเข้ามาโดยตรงที่เบอร์ 091-772-9949